Wooster Arts Lifestyle งานที่คน หางานภูเก็ต นิยมสมัคร

งานที่คน หางานภูเก็ต นิยมสมัคร

งานที่คน หางานภูเก็ต นิยมสมัคร post thumbnail image

ภูเก็ตเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งในประเทศไทยซึ่งตั้งอยู่ทางภาคใต้ แน่นอนว่าสถานที่ท่องเที่ยวมีงานหลากหลายให้เหล่าผู้สมัครได้เลือกและเป็นที่ต้องการของพนักงานอย่างมาก ในบทความนี้เราจะพูดถึงการ หางานภูเก็ต ในภูเก็ตผ่านเว็บไซต์ และงานใดบ้างเป็นที่ต้องการซึ่งได้รับความนิยมในการสมัคร 

ตำแหน่งงานที่คน หางานภูเก็ต นิยมไปสมัคร 

ในส่วนของงานในภูเก็ตจะมีงานที่หลากหลายให้ผู้ว่างงานได้เลือก ใครก็ตามต้องการ หางานภูเก็ต จะสามารถเลือกตำแหน่งงานได้ตามความเหมาะสมและคุณสมบัติของตนเอง ซึ่งกล่าวรายละเอียดได้ดังนี้ 

นักบัญชี  

เป็นงานเกี่ยวกับการปิดงบการเงิน เอกสารสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการทำรายการบัญชีและภาษีรายเดือน ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติ คือ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการบัญชี หรืออาจสำเร็จการศึกษาสาขาคณิตศาสตร์และการคำนวณ และขับมอเตอร์ไซค์ได้ ซึ่งคนที่ไม่ได้จบจากสาขาบัญชีโดยตรงก็ไม่อาจสมัครเข้าทำงานได้ 

ผู้จัดการฝ่ายขายประจำสาขาภูเก็ต  

ตำแหน่งนี้จะเกี่ยวกับการถ่ายภาพและนำเสนอสินค้า รวมถึงการให้สินเชื่อและการประกันภัยแก่ลูกค้า พวกเขาจะรับผิดชอบเป้าหมายการขายของตนเอง รวมถึงการตรวจสอบ พิจารณา และวิเคราะห์เกี่ยวกับการอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย ได้แก่ รับชำระค่างวด การส่งเสริมการตลาดในส่วนของสาขาต่าง ๆ  

สำหรับคนที่จะเข้ามาทำงานในตำแหน่งนี้จะต้องมีคุณสมบัติ คือ ต้องเป็นคนที่จบปริญญาตรี รับทุกสาขา เป็นชายหรือหญิงก็ได้ โดยจะอยู่ในช่วงอายุ 23 – 32 ปี หากมีประสบการณ์ด้านการบริการและการขาย จะพิจารณาเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ต้องมีใจรักในงานบริการ พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มีใบขับขี่ทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์และทำงานในพื้นที่ใกล้เคียงได้ เพื่อความสะดวกในการทำงานนั่นเอง หากใครมีคุณสมบัติดังที่กล่าวมานี้ทั้งหมดก็สามารถเข้าทำงานได้อย่างราบรื่นไม่มีปัญหา 

นักแสดง (ศิลปะการแสดง)  

เป็นงานเกี่ยวกับการแสดงในบทบาทที่กำหนด คุณสมบัติที่ต้องมี คือ เป็นเพศหญิงหรือชาย อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในสาขาที่เกี่ยวข้องกับการแสดง มีรากฐานมาจากนาฏศิลป์พื้นบ้าน โขน ละคร และนาฏศิลป์ไทยอื่น ๆ มีพื้นฐานทางด้านนาฏศิลป์สากลด้วย ไม่ว่าจะเป็นเชียร์ลีดเดอร์ เต้น แดนเซอร์ หากใครมีความสามารถเหล่านี้ก็ส่งผลต่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพ 

จะเห็นได้ว่าการ หางานภูเก็ต มีงานหลากหลายที่สร้างรายได้ให้กับพนักงาน สามารถพบได้ทั้งกับบริษัทที่อยู่ในภูเก็ตและทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์เกี่ยวกับการหางานต่าง ๆ แม้แต่คนที่จบแค่มัธยมต้นก็สามารถหางานทำในภูเก็ตได้แล้ว จึงไม่ต้องกังวลว่าคนที่ไม่ได้จบสูง ๆ จะทำงานไม่ได้

Related Post

เครื่อง dehumidifier

เครื่อง dehumidifier คืออะไร คุณสมบัติแบบไหนที่คุ้มค่าเครื่อง dehumidifier คืออะไร คุณสมบัติแบบไหนที่คุ้มค่า

เครื่อง dehumidifier คือ เครื่องลดความชื้นหรือเครื่องดูดความชื้น ปัจจุบันเข้ามามีบทบาทสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปใช้งานภายในบ้าน อาคาร สำนักงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรม สาเหตุที่เครื่องลดความชื้นเข้ามามีบทบาทสำคัญเพราะประเทศไทยของเรามีความชื้นสัมพัทธ์เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 80% ต่อไป ค่านี้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ความชื้นในอากาศที่สูงมักตามมาด้วยปัญหาเชื้อรา สนิม รวมถึงปัญหาด้านสุขภาพเสี่ยงต่อการเกิดโรคภูมิแพ้ อุตสาหกรรมผลิตอาหาร ยา ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เฟอร์นิเจอร์หรือแม้แต่อุตสาหกรรมผลิตสินค้าเกษตร ฟาร์มเพาะเห็ด ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ฯลฯ จำเป็นต้องมีการควบคุมความชื้นให้อยู่ในค่ามาตรฐาน ป้องกันไม่ให้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ได้รับความเสียหายจากการเกิดเชื้อรา รวมถึงป้องกันเครื่องจักร อุปกรณ์ที่เป็นเหล็กไม่ให้เกิดสนิมได้ง่าย ทั้งหมดทั้งมวลนี้จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเครื่อง dehumidifier

ประกันรถยนต์ 2+

ความคุ้มครองแบบซ่อมอู่ กับซ่อมห้าง เลือกแบบไหนดีนะ?ความคุ้มครองแบบซ่อมอู่ กับซ่อมห้าง เลือกแบบไหนดีนะ?

สำหรับผู้ขับขี่ที่เลือกรับความคุ้มครองในรูปแบบต่าง ๆ จากประกันภัยรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 1, ประกันรถยนต์ 2+  หรือประกันรถยนต์ชั้น 2 ที่มอบความดูแลที่ค่อนข้างครอบคลุมความเสียหายในหลาย ๆ กรณี จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจและความสบายใจในการขับขี่ได้มากกว่าเดิม แต่บนท้องถนนก็มีคนหลายรูปแบบ มีนิสัยการขับขี่ที่ไม่เหมือนกัน หรือในบางครั้งคราว อาจมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น จนทำให้เกิดความเสียหายขึ้นกับตัวรถยนต์ ยังไม่รวมไปถึงในกรณีที่รถยนต์เสื่อมสภาพและต้องการการดูแลซ่อมแซมจากช่างผู้เชี่ยวชาญในอู่ต่าง ๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ต้องใช้ค่าใช้จ่ายจำนวนไม่น้อยเลย แต่ถ้ามีความคุ้มครองในการซ่อมจากประกันภัยรถยนต์ช่วยดูแลอยู่ ก็จะสามารถแบ่งเบาภาระทางการเงินในส่วนนี้ไปได้ ซ่อมอู่ vs ซ่อมห้าง เลือกแบบไหนดีนะ? โดยความคุ้มครองด้านการซ่อมรถจากประกันภัยรถยนต์นั้น จะมีทั้งแบบซ่อมอู่ และซ่อมห้าง

สวัสดิการ CP ALL

สวัสดิการ CP ALLมีอะไรบ้างสวัสดิการ CP ALLมีอะไรบ้าง

ต้องบอกเลยว่า CP ALL เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีความมั่นคงมากพอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเครือ CP ALL นั้นก็มีเซเว่น อิเลฟเว่นอยู่หลายร้อยสาขาของประเทศไทย อันเป็นบทพิสูจน์ที่ดีอย่างยิ่งว่าบริษัทนี้ก้าวหน้าและประสบความสำเร็จมากเพียงใด อย่างไรก็ดีการเลือกบริษัทที่จะทำงานด้วย ควรเลือกบริษัทที่มีสวัสดิการที่มั่นคง และสวัสดิการ CP ALLนั้นมีดังต่อไปนี้  1. ค่ารักษาพยาบาล  เพราะว่าความเจ็บป่วยเป็นสิ่งที่เลือกไม่ได้ ดังนั้นการที่เรามองหาบริษัทดีๆ ที่มีสวัสดิการสำหรับค่ารักษาพยาบาลคือสิ่งที่จำเป็นมากที่สุด โดยส่วนใหญ่แล้ว ค่ารักษาพยาบาลที่ทางบริษัทออกให้ (อันเป็นส่วนหนึ่งของสวัสดิการ) ถือว่าเป็นสิ่งที่พนักงานทุกคนพึงมีพึงได้ ค่ารักษาพยาบาลส่วนใหญ่แล้วจะเป็นค่าบริการที่มีอยู่ในวงเงินตามที่จำกัดเอาไว้ ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับว่าทาง สวัสดิการ CP ALLได้กำหนดเอาไว้เท่าใดนั่นเอง   2.ประกันอุบัติเหตุตลอด